Hôm nay :

Hotline: 0868.33.01.66


Cạnh Cầu Đạt Lý, Km8, xã EA TU, tp Buôn Ma Thuột, Daklak

[tintuc]
Rèm cửa đẹp cao cấp Rèm Minh Nhật Buôn ma Thuột, Daklak là nhà cung cấp rèm vải Hàn Quốc chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam và tại Daklak. Với các loại vải may rèm đẹp được nhập khẩu 100% trực tiếp từ Hàn Quốc sẽ mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn trong lĩnh vực nội thất rèm cửa.



Rèm vải Hàn Quốc cao cấp chống nắng HQ B33 là một sản phẩm rèm được làm từ vải có chất liệu Polyester đính các hạt inox sáng bóng cầu kỳ mang vẻ sang trọng mà không phải loại vải may rèm cửa nào có được. Rèm vải Hàn Quốc HQ B33 có khả năng chống nắng nóng cao sẽ đem lại cho bạn một không gian mát mẻ và ấm cúng. Với những hạt inox sáng bóng được đính trên vải tạo sự long lanh như những vì sao tạo thêm sự lãng mạn cho các không gian của các đôi bạn trẻ.
Rèm vải cao cấp HQ B33 là dòng sản phẩm vải rèm nhập khẩu của Tika Tika tại Hàn Quốc do đó quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như đối với sức khỏe khi sử dụng sản phẩm rèm vải này. Tất cả các loại vải rèm nhập từ Tika Tika Hàn Quốc đều có giấy chứng nhận xuất xứ rõ ràng chính vì thế quý khách cũng yên tâm không phải lo mua phải rèm vải Hàn Quốc không chính hãng.
Tại Rèm Minh Nhật chúng tôi không chỉ thi công rèm vải Hàn Quốc hoàn thiện, mà chúng tôi còn cung cấp vải rèm chính hãng Hàn Quốc cho các đơn vị thi công nội thất, các công ty, cơ sở may màn cửa trên toàn quốc. Đến với chúng tôi quý vị hoàn toàn yên tâm về giá và chất lượng của các loại vải rèm Hàn Quốc.
Tags:rèm màn đăklăk, rèm màn buôn ma thuột, rèm đẹp buôn ma thuột, rèm đẹp đăklăk, chọn rèm daklak, giá rèm màn daklak, giá rèm man buôn ma thuột, rèm giá rẻ buôn ma thuột, rèm cao cấp bmt, rèm cao cấp daklak, rèm hàn quốc bmt, rèm hàn quốc daklak
[/tintuc]

BACK TO TOP