Hôm nay :

Hotline: 0868.33.01.66


Cạnh Cầu Đạt Lý, Km8, xã EA TU, tp Buôn Ma Thuột, Daklak

[tintuc]
Mua hàng của chúng tôi quý khách liên hệ nhé:

1. Qúy khách có thể đến cửa hàng của chúng tôi tại Rèm Màn Minh Nhật, Km8, QL14, xã EA TU, tp Buôn Ma Thuột, Daklak( Cạnh cầu Đạt Lý)
2. Gọi chúng tôi: Điện thoại 0868.33.01.66
3. Zalo, Facebook cho chúng tôi: 0868.33.01.66
4. Email: mrcuongthuy@gmail.com
5. Qúy khách đặt hàng tại webside
Bất cứ hình thức liên hệ nào chúng tôi-Rèm màn Minh Nhật Buôn ma Thuột sẽ liên hệ ngay với quý khách hàng để tư vấn bằng hình ảnh thực tế hoặc hình ảnh tương ứng , báo giá, thiết kế và thi công cho quý khách hoàn hiện. 
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Tags:rèm giá rẻ buôn ma thuột, rèm đẹp buôn ma thuột, rèm đẹp đăklăk, rèm cao cấp Buôn ma Thuột, Gía rèm cửa Buôn ma Thuột, Địa chỉ mua rèm màn Daklak
[/tintuc]

BACK TO TOP